I. Tổng quan

Chương trình Pharmacare là chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết của Công ty Cổ phần Dược phẩm Paris France.

Chương trình ra đời nhằm:

  • Góp phần gia tăng chất lượng phục vụ của chúng tôi đối với khách hàng.
  • Giúp khách hàng được hưởng những ưu đãi và sự phục vụ tốt nhất từ Paris France.
  • Giúp tạo mối quan hệ gắn bó với khách hàng thân thiết.

II. Đối tượng phục vụ

Toàn bộ khách hàng của chúng tôi có đăng ký tham gia chương trình thẻ thành viên.

III. Tài khoản và thẻ Pharmacare

  • Thành viên được định danh bằng một số điện thoại duy nhất. Một số điện thoại được tương ứng với một mã trên hệ thống.Việc phát hành thẻ là hoàn toàn miễn phí.
  • Trường hợp phát hành lại thẻ cho khách hàng bị mất: phát hành lại thẻ miễn phí cho khách hàng với yêu cầu phải có CMND để xác định thông tin khách hàng.
  • Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản với điều kiện các thông tin thay đổi không được trùng với thông tin của tài khoản khác. Trong trường hợp bị trùng thông tin, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin với khách hàng và có giải pháp trong từng trường hợp cụ thể.

IV. Định nghĩa

4.1. Chi tiêu tích lũy

Chi tiêu tích lũy là tổng số tiền khách hàng đã chi tiêu tại Paris France, được dùng để xác định và nâng cấp bậc khách hàng thân thiết.

Chi tiêu tích lũy chỉ được tính khi:

  • Khách hàng đã là thành viên của Pharmacare
  • Khách hàng đọc số điện thoại hoặc xuất trình thẻ thành viên hoặc QR code trong ứng dụng khi thanh toán tại cửa hàng hoặc đăng nhập vào tài khoản khi mua hàng online tại website: nhathuocthienngoc.com

Hạng thẻ thành viên hay còn gọi là cấp bậc thành viên được xác định dựa trên chi tiêu tích lũy của khách hàng. Có 5 cấp bậc thành viên: Member, Silver, Gold, Platinum và VIP.

4.2. Điểm tích lũy

Điểm Pharmacare hay còn gọi là Điểm tích lũy là điểm thưởng mà khách hàng nhận được khi chi tiêu tại các cửa hàng thuộc chuỗi nhà thuốc Thiên Ngọc, Thiên Phát, Hương Ngọc của tập đoàn Paris France. Tùy vào hạng thẻ thành viên tại thời điểm mua hàng mà khách hàng được hưởng điểm thưởng theo tỷ lệ tích điểm tương ứng.

Cách tính điểm:

  • Không tích điểm đối với các sản phẩm không được hưởng chính sách ưu đãi. Danh sách này có thể được cập nhật tùy tình hình khuyến mãi thực tế.
  • Điểm được xét điều kiện và tính toán trên mỗi sản phẩm thỏa điều kiện.
  • Điểm được làm tròn đến hàng đơn vị. Trên hóa đơn gửi khách hàng chỉ thể hiện tổng điểm của cả đơn hàng.

Công thức tính như sau:

Điểm = Tổng giá trị thanh toán của SKU sản phẩm* x Tỷ lệ tích điểm được hưởng**

(*) Giá trị thanh toán cuối cùng.

(**) Thỏa điều kiện theo các Ưu đãi theo hạng thẻ thành viên. Xem chi tiết tại mục 5

4.4. Tỷ lệ tích điểm

Tỷ lệ tích điểm là mức phần trăm để tính điểm khi khách hàng chi tiêu tại Paris France. Tỷ lệ này khác nhau cho mỗi hạng thẻ thành viên và theo các chương trình ưu đãi.

Trong trường hợp có nhiều chương trình khuyến mãi tích điểm với các tỷ lệ tích điểm khác nhau tại một hạng thẻ thành viên thì khách hàng sẽ được hưởng tỷ lệ tích điểm cao nhất nếu thỏa thể lệ của chương trình đó. Xem chi tiết tại mục 5.

4.5. Tỷ lệ quy đổi

Tỷ lệ quy đổi là số điểm tương ứng với giá trị VND để khách hàng dùng khi thanh toán.

  • Tỷ lệ quy đổi được áp dụng là 1 điểm = 1000 VND.
  • Điểm không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.

V. Hướng dẫn

5.1. Cách xác định hạng thẻ thành viên

Có 5 cấp bậc thành viên:

  • Hạng Member: Khách hàng đăng ký mới.
  • Hạng Silver: Khách hàng có mức chi tiêu tích lũy từ 300,000 VND đến dưới 1,500,000 VND.
  • Hạng Gold: Khách hàng có mức chi tiêu tích lũy từ 1,500,000 VND đến dưới 4,000,000 VND.
  • Hạng Platinum: Khách hàng có mức chi tiêu tích lũy từ 4,000,000 VND đến dưới 8,000,000 VND.
  • Hạng VIP: Khách hàng có mức chi tiêu tích lũy từ 8,000,000 VND trở lên.

5.2 Ưu đãi theo hạng thẻ thành viên

ĐẶC QUYỀN THÀNH VIÊN

Hạng Member

Hạng Silver

Hạng Gold

Hạng Platinum

Hạng VIP

Chi tiêu tích lũy

>0 VND

200,000 VND

1,500,000 VND

4,000,000 VND

8,000,000 VND

Tích điểm mua hàng

1%

2%

3%

5%

  • Không giới hạn mức tích điểm và sử dụng điểm trên một đơn hàng.
  • Các ưu đãi cho khách hàng vào sự kiện đặc biệt khác sẽ được triển khai tùy vào tình hình thực tế.
  • Trong trường hợp có nhiều chương trình khuyến mãi tích điểm, khách hàng sẽ được tích lũy điểm dựa trên tỷ lệ cao nhất nếu thỏa thể lệ của chương trình đó.

5.3 Tích điểm

5.3.1 Trường hợp mua hàng tại nhà thuốc thuộc tập đoàn Paris France

  • Bước 1: Khách hàng đọc số điện thoại hoặc xuất trình thẻ thành viên hoặc QR code trong ứng dụng khi thanh toán tại nhà thuốc thuộc tập đoàn Paris France.
  • Bước 2: Khách hàng thanh toán thành công.
  • Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản của khách hàng dựa theo hạng thẻ thành viên của khách hàng hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thanh toán.

5.3.2 Trường hợp mua hàng tại website

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào tài khoản khi mua hàng online tại website 
  • Bước 2: Đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công từ đơn vị vận chuyển.
  • Bước 3: Điểm được cộng tự động vào tài khoản của khách hàng dựa theo hạng thẻ thành viên của khách hàng hoặc các chương trình khuyến mãi tại thời điểm thanh toán.

5.4 Sử dụng điểm Pharmacare

5.4.1 Trường hợp mua hàng tại nhà thuốc

  • Bước 1: Khách hàng xuất trình xuất trình thẻ thành viên Pharmacare hoặc QR code trong ứng dụng khi thanh toán tại nhà thuốc.
  • Bước 2: Nhân viên cửa hàng nhập số điểm Pharmacare muốn sử dụng.
  • Bước 3: Thanh toán như bình bình thường.

5.4.2 Trường hợp mua hàng tại website 

  • Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào tài khoản Pharmacare.
  • Bước 2: Tại bước thanh toán tiền, nhập số điểm muốn sử dụng.
  • Bước 3: Thanh toán theo quy trình thanh toán online.

 

VI. Các điều khoản khác

  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác khi thanh toán để được tích điểm. Chúng tôi có quyền từ chối xử lý trong các trường hợp sai sót do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác.
  • Khách hàng phải xuất trình thẻ thành viên hoặc mã QR code để được đổi điểm khi thanh toán tại nhà thuốc thuộc tập đoàn Paris France. Chúng tôi có quyền từ chối quy đổi điểm để giảm trừ trên đơn hàng trong trường hợp không đủ thông tin xác nhận danh tính khách hàng.
  • Trong trường hợp nghi ngờ tài khoản có gian lận trong giao dịch, chúng tôi có quyền từ chối tích lũy hoặc quy đổi điểm của tài khoản đó. Trong trường hợp trả hàng & hoàn tiền, điểm sẽ không được tính.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: